VƯƠNG PHI ĐA TÀI ĐA NGHỆ

Tác giả:

Thể loại: Ngôn Tình , Xuyên Không , Cung Đấu , Cổ Đại

Nguồn: Truyện Full

Trạng thái: Đang ra

Độ dài: 917 chương

Lượt xem: 27271

Truyện Vương Phi Đa Tài Đa Nghệ của tác giả Lục Nguyệt là câu chuyện kể về bác sĩ thiên tài xuyên không thành đích nữ nhà Tướng Phủ, bị hãm hại bởi phụ thân và thứ thiếp, gả cho nhiếp chính vương. Cạm bẫy trùng trùng, hãm hại khắp nơi, dựa vào một thân y thuật, cô như cá gặp nước giữa tranh đấu trong phủ lẫn thâm cung. Diệt thái tử, cứu Lương Vương, trị ôn dịch, từ một tiểu thư sợ hãi rụt rè của Tướng phủ lột xác thành nữ tử kiên cường sánh vai cùng hắn. "Nàng còn lén chạy ra ngoài nữa, bổn vương đánh gãy chân nhỏ của nàng, có vương phi nào mang thai lại chạy lung tung như thế không?" "Giang Đông có ôn dịch, thiếp thân là đại phu muôn dân, tất nhiên phải đi, ngài còn cản thiếp thì bệnh dịch sẽ truyền đến Kinh đô mất." Đôi tay cứng như sắt vươn ra, ôm lấy người nữ nhân cằn nhằn không dứt kia, Nhiếp Chính Vương sải bước quay về, Hừ, đại phu người ta còn nhiều cơ, muốn một nữ nhân mang thai như nàng ra mặt? Còn tưởng mình là bồ tát sao? Không nhớ thủ đoạn năm xưa của nàng tàn nhẫn xảo quyệt ra sao ư!

Bình luận


H
Hieu Ngo
30-03-2023

truyện hay rất hay mn ơi thkssss kênh nhiều

M
Minh Minh
30-03-2023

"Khùn nặng " 2 từ cho ông mang tên hoàng thượng

임소연
30-03-2023

Ui truyện dài wa nào mới kết thúc đây

L
Luan dinh Dinh
30-03-2023

Bạn ơi bạn còn đọc kênh Ba tám truyện đúng k

H
Huong Hoang
30-03-2023

Chấm

T
Tuoi Ngo
30-03-2023

Hay

H
Hưng Quang
30-03-2023

hay đấy

S
Sang Đặng
30-03-2023

Hãy nhớ lấy cảnh Hạ Thương Mai lên xe ngựa tiến cung , tác giả sắp xếp sự vật rất thú vị dù chi tiết rất nhỏ nhưng sau này vẫn có 1 cảnh dân chúng bàn tán về chiếc xe ngựa Hạ thương mai ngồi nhưng lúc đó Thời Thế Đã thay đổi .

S
Sang Đặng
30-03-2023

1 Bộ Truyện đầy đủ sự kịch tính , cao trào đấu đá , xen vào đó các mối tình nhiều nước mắt , có cả máu , sự hài hước được chen lẫn khắp nơi . Mưu đồ sâu xa , phần dẫn truyện có khi trong lời dẫn cho biết hẳn luôn kết cục ở phần truyện nào đó luôn nhưng vẫn khiến người đọc cảm giác bị lú , bị lừa . Muốn nghe truyện đấu đá ưu ? Bộ này đấu đá đến chương cuối cùng . Muốn hài hước à ? Bộ này xen kẽ không ít tiếng cười . Muốn bị cuốn trong bi thương bi tráng à ? Bộ này có luôn . Muốn bị lừa không ? Bộ truyện này lừa tình cũng không ít . Ai trung ? Ai gian ? Ai thiện ? Ai ác ? Thật ra khi nghe bộ này bạn hay tôi sẽ có cảm nhận riêng . Có những cái chết nhẹ tựa lông hồng , Có những cái chết nặng tựa thái sơn . Bộ này nhiều cái chết đi theo 2 nghĩa . Chết trong bộ truyện này đau đớn hung tàn hay nhẹ nhàng giải thoát nó không phải thể hiện ở trên giấy mà nó nằm ở cảm nhận người nghe . Với tôi kể từ khi admin đọc bộ này đây chắc chắn là bộ truyện hay nhất trên kênh này

D
Dương Hào Liêu
30-03-2023

nay mới có tgian nghe bộ này, hay lắm, hay hơn cả bộ như ý luôn, thank ad

S
Sang Đặng
30-03-2023

Lời đầu tiên là cảm ơn ad đã đọc bộ này . Tôi cảm kết với anh em mới lần đầu nghe bộ truyện là "NẾU TRUYỆN KHÔNG HAY , KHÔNG HẤP DẪN , KỊCH TÍNH THÌ ADMIN XOÁ KÊNH VỀ TRỒNG RAU , NUÔI HEO"

T
TÔI LÀ TÔI
30-03-2023

Ay đặc công gì mà hành sử lạ thế kkk

T
tuan anh le
30-03-2023

Nhân vật chính đã chết !!! Người hiện tại là kẻ thế thân !!! Con gái là người hiện đại thêm thân thế đặc công lại không thể hiểu bản tính lương thiện lại đầy sát tâm hàm ý trả thù !!! Mù quáng trong tình thế hiện tại lại chọn một con đường khó nhất để đi !! Đã là người hiện đại bỏ ở đâu mà chả sống nổi chỉ cần có chấp niệm đơn giản là được !!

S
Sang Đặng
30-03-2023

Tại sao Nhân Vật Liên Thuý Ngữ mẹ của bản gốc Hạ Thương Mai biết con mình đã chết mà không cần ai nói ấy là vì Bà Ta là 1 trong những nhân vật cực kỳ thông minh trí thông minh của bà ta thuộc top bộ truyện , spoiler cho ae đôi chút để ae mới nghe truyện dễ hiểu chứ vừa nghe , vừa thấy sao truyện nó vô lí ABC bla bla thì chẳng có vì là vô lý cả " Hồi sau , sau nữa rất.... ae sẽ hiểu "

S
Sang Đặng
30-03-2023

Làm tập nghe đỡ buồn đê ad ơi

S
Sang Đặng
30-03-2023

Rồi rồi để tôi lên sóng

T
Tân Đó Đây
30-03-2023

Giới thiệu truyện chút đi AD này nữ cường á.

N
Nguyễn Phước Nguyên
30-03-2023

Nữ chính?

P
Phong Nguyễn Quốc
30-03-2023

giongj nữ dễ thương còn nam thì gìa quá ,chưa hợp nha

M
Minh Thư Tống
30-03-2023

Nghe nhiều ng giới thiệu bộ này mà chưa đọc

Truyện đang đọc