THẦN CẤP ĐẶC CÔNG HỆ THỐNG

Victor khoa Leon chính là hàng thật giá thật SSS cấp cường giả, Lâm Hoan có thể đem hắn bức lui, đủ thấy thực lực của hắn chi cường.

Bất quá nơi này là Mễ Quốc, Patrick Mai Lâm có mười phần tin tưởng Tương Lâm hoan lưu lại hoặc đánh chết!

“Lâm Hoan, ta yêu cầu đem ngươi mang về trong cục tiếp thu điều tra, bởi vì ngươi thân phận không chỉ là thương nhân, ngươi minh bạch ta ý tứ, đúng không?”

Patrick Mai Lâm lạnh giọng nói.

Lâm Hoan mặt ngoài thân phận là Hoa Hạ cao cấp cảnh sát, thế giới cấp phú hào, nhưng hắn chân chính thân phận lại là cự long chi ảnh thành viên, cũng chính là đặc công, gián điệp.

Ở Lâm Hoan bước vào Mễ Quốc bản thổ kia một khắc, Siêu Thuẫn Cục liền đã biết hắn đã đến, Patrick Mai Lâm sở dĩ không có trước tiên hành động, chính là muốn nhìn một chút Lâm Hoan tới Mễ Quốc làm cái gì.

Hôm nay rạng sáng thời gian Lâm Hoan xâm nhập Bì Nhĩ Đan biệt thự vung tay đánh nhau chứng cứ đã bị Siêu Thuẫn Cục nắm giữ, có này chứng cứ phạm tội, Lâm Hoan cũng đừng tưởng hồi Hoa Hạ.

Không chờ Lâm Hoan nói cái gì, Y Ôn Ni quỳnh liền nói: “Vì cái gì, hắn không có làm trái pháp luật sự tình!”

“Không có làm trái pháp luật sự tình?” Patrick Mai Lâm trào phúng cười, nói: “Quỳnh tiểu thư có lẽ không biết hôm nay rạng sáng Lâm Hoan làm cái gì đi? Britney, nói cho quỳnh, Lâm Hoan rốt cuộc làm cái gì.”

Britney sắc mặt phức tạp nhìn Lâm Hoan liếc mắt một cái, sau đó mặt vô biểu tình nói: “Hoa Hạ công dân Lâm Hoan, đến nay đêm rạng sáng 1 điểm 45 phân xâm nhập y tác Bì Nhĩ Đan tiên sinh biệt thự, giết hại 32 vị Mễ Quốc công dân.”

Y Ôn Ni quỳnh thân mình run lên, không dám tin tưởng hướng Lâm Hoan nhìn lại: “Lâm, hắn nói chính là thật vậy chăng?”

Lâm Hoan nhún vai, tránh nặng tìm nhẹ nói: “Bọn họ đều đáng chết.”

Nếu vô tất yếu, Lâm Hoan thật sự không nghĩ làm Y Ôn Ni quỳnh biết chuyện này, nàng hẳn là sinh hoạt ở hoa tươi cùng vỗ tay trung, mà không phải đi nghe này đó huyết tinh tàn khốc hiện thực.

“Ta thiên!” Y Ôn Ni quỳnh che miệng lại, không ngừng phe phẩy đầu, biểu tình đã bi thống lại phẫn nộ.

Nàng không phải chưa thấy qua Lâm Hoan giết người, Lâm Hoan sát Đại Vệ Bối Tây thời điểm nàng là kinh nghiệm bản thân giả, nhưng lúc ấy nàng chỉ đắm chìm ở Lâm Hoan siêu cường vũ lực mang đến chấn động trúng, căn bản là không rảnh hắn cố.

Huống hồ Đại Vệ Bối Tây không phải Mễ Quốc người, hơn nữa chết liền tra đều không dư thừa, không có quá lớn đánh sâu vào.

Hiện tại tình huống bất đồng, Lâm Hoan giết là 32 vị Mễ Quốc công dân! 32 vị a! Cái này số lượng đủ để cho Y Ôn Ni quỳnh cảm thấy hoảng sợ.

Hơn nữa Lâm Hoan sát những người này mục đích hẳn là vì hiếp bức Bì Nhĩ Đan nhượng lại phòng làm việc cổ phần, nếu không Bì Nhĩ Đan tuyệt không sẽ nguyện ý lấy 1 Mỹ kim giá cả đem cổ phần bán ra cấp Lâm Hoan!

Chuyện này từ điểm xuất phát đi lên giảng chính là cực kỳ ti tiện!

“Bọn họ thật sự đều đáng chết.” Lâm Hoan lắc lắc đầu, cười khổ mà nói nói.

Lúc ấy những người đó lấy thương đối hắn bắn phá, chính là muốn đến hắn vào chỗ chết.

Hơn nữa Lâm Hoan xem những người này biểu tình, một chút đều không giống như là lần đầu tiên làm loại chuyện này, nói cách khác tại đây phía trước, bọn họ khẳng định cũng giết hơn người!

Cho nên Lâm Hoan mới nói bọn họ đều đáng chết.

“Không, ta không biết, ta không biết ta có thể hay không tin tưởng ngươi nói, quan trọng nhất chính là, ngươi không phải Mễ Quốc cảnh sát, ngươi càng không phải Mễ Quốc pháp luật, ngươi không có quyền lợi quyết định Mễ Quốc người sinh tử.”

Y Ôn Ni quỳnh thở sâu, đi đến Britney phía sau đứng yên, này phiên lời nói hơn nữa nàng hành vi, đã biểu lộ nàng lập trường.

Lâm Hoan cười cười không nói chuyện, hắn cùng Y Ôn Ni quỳnh chi gian quan hệ còn chưa tới yêu cầu hắn chủ động đi giải thích gì đó trình độ.

“Quỳnh tiểu thư, ngươi lựa chọn phi thường chính xác.” Patrick Mai Lâm vỗ vỗ tay, tiếp theo đối Lâm Hoan nói: “Lâm Hoan, ngươi trốn không thoát đâu, vẫn là ngoan ngoãn cùng chúng ta hồi Siêu Thuẫn Cục đi.”

“Siêu Thuẫn Cục sao?” Lâm Hoan lắc lắc đầu, trào phúng nói: “Nếu thời cơ chín mùi, ta sẽ đi các ngươi kia làm khách, bất quá không phải hiện tại.”

Tới Mễ Quốc phía trước hắn liền suy xét quá bị Siêu Thuẫn Cục tìm tới môn tới khả năng, bất quá hắn cũng không sợ.

Có thời gian yên lặng, thời gian chảy ngược, không gian truyền tống, vô địch bao con nhộng này tứ đại át chủ bài ở, trừ bỏ đối mặt Phong Viễn Chinh ở ngoài, Lâm Hoan có tin tưởng từ bất luận kẻ nào trên tay đào tẩu.

Chẳng sợ đối phương là thế giới đệ nhất đại Đặc Thù Bộ Môn Siêu Thuẫn Cục, cũng ngăn không được hắn!

“Một khi đã như vậy, ta đây liền đành phải thỉnh ngươi đi!”

Patrick Mai Lâm cười lạnh một tiếng, lập tức liền muốn ra tay chế trụ Lâm Hoan.

Đúng lúc này, Britney đột nhiên nói: “Cục trưởng, xin đợi một chút!”

“Ân?” Patrick Mai Lâm chân mày một chọn: “Ngươi có nói cái gì nói?”

“Ta tưởng thử khuyên nhủ hắn.” Britney thở sâu, nói tiếp: “Rốt cuộc ta cùng hắn đã từng kề vai chiến đấu quá, hơn nữa hắn thực lực rất cường, nơi này lại là người giàu có khu, nếu thật muốn động thủ, khó tránh khỏi sẽ có tử thương.”

Patrick Mai Lâm trầm ngâm thật lâu sau, cuối cùng nói: “Có thể.”

Vừa rồi nơi này động tĩnh rất đại, đã có người báo cảnh, bởi vì Siêu Thuẫn Cục tham gia, cảnh sát mới không có tới.

Nếu là Lâm Hoan xâm nhập phụ cận phú hào trong nhà bốn phía phá hư, kia hậu quả liền tính là Patrick Mai Lâm cũng sẽ ăn không tiêu.

Siêu Thuẫn Cục còn vô pháp bao trùm đến quốc hội sơn phía trên, Patrick Mai Lâm cũng không có năng lực lấy bản thân chi lực đối mặt đặc quyền giai tầng lửa giận.

“Lâm, ngươi đồng ý cùng ta nói chuyện sao?”

Britney triều Lâm Hoan chớp chớp mắt, hỏi.

Lâm Hoan chân mày một chọn, tổng cảm thấy Britney này cử là thâm ý sâu sắc, chỉ là nàng sẽ không sợ chọc giận Patrick Mai Lâm?

Bình luận

Truyện đang đọc