CHỒNG TRƯỚC CÓ ĐỘC: HỢP ĐỒNG HÀNG TỶ ĐOẠT CON


Editor: Quỳnh NguyễnPhối hợp mắt như xà yêu của anh quả thực muốn đem tâm người đều đã đánh nát!Mắt anh sắc bén giống như có thể bắn ra đao kiếm, gằn từng chữ một: "Thật không nghĩ tới, em cư nhiên đã là mẹ một đứa bé!"Lãnh Vân Lâm đi nhanh đi ra ngoài, chỉ lạnh lùng ném một câu nói: "Bốn tuổi, đứa bé trai đáng yêu như vậy anh ngược lại là muốn gặp!"Mà tấm giấy viết tin tức thân phận cô kia vỡ thành từng phiến giấy vụn bay xuống đất!Nhưng mà còn chưa đi hai bước anh bỗng nhiên nhớ tới cái gì!"Đồng học đại học của em có con trai một tuổi bị bệnh tim bẩm sinh.""Cháu tên Mộ Thượng Ân! Mẹ cùng chú Lý đều đã gọi Ân Ân!""Mẹ nói, ba ba Ân Ân là Siêu Nhân Điện Quang! Nhưng mà kỳ thật Ân Ân biết đến ba ba Ân Ân đi chỗ rất xa.

Bởi vì Ân Ân nhiễm bệnh anh không cần Ân Ân nữa, cháu cho tới bây giờ chưa thấy qua anh.""Mẹ nói, Ân Ân sinh tới tim liền không tốt muốn chú bác sĩ trị liệu a!""Mẹ trước đi công tác một tháng, mỗi ngày chỉ có thể gọi điện thoại nghe được giọng! Ân Ân rất sợ hãi mẹ không cần Ân Ân nữa!"Chờ một chút! Anh bỗng nhiên nhớ tới chính là hôm nay anh ở trong bệnh viện nhìn thấy cái đứa bé trai đáng yêu kêu Mộ Thượng Ân kia! Bốn tuổi có bệnh tim bẩm sinh, không có ba ba, mẹ trước "Đi công tác" một tháng!Nếu, anh không có nhớ lầm mà nói.

.


.Lãnh Vân Lâm lập tức quay đầu xông về trước bàn! Anh nhặt lên tờ giấy vụn kia, nhanh chóng nhìn lướt qua tin tức phía trên.Điều tra là tiểu khu nơi ở Mộ Thanh Vũ, phía trên viết cô có cái con trai bốn tuổi kêu Mộ Thượng Ân, năm nay bốn tuổi, cô là bà mẹ độc thân, đứa bé có bệnh tim!Bốn tuổi.

.

.


Nếu, nếu, bé là một buổi tối kia sinh ra, như thế, chẳng phải là nói - -Mộ Thượng Ân, có khả năng - - là con anh?Trình Diệu Quân không biết, anh nhưng mà biết đến! Mộ Thanh Vũ, vào năm năm trước cùng anh đã từng ái ân.

Mặc dù sau đó chuẩn bị thuốc phòng tránh có thai cho cô.

Nhưng nếu như cô không uống a?Hoặc là, hiệu quả thuốc phòng tránh có thai cũng không phải trăm phần trăm, có lẽ Mộ Thượng Ân chính là tại tỷ lệ chỉ có mấy phần trăm kia sinh ra!Mặc kệ là như thế nào, có khả năng Mộ Thượng Ân, là con anh!Suy nghĩ đến Mộ Thanh Vũ có khả năng vào bốn năm trước liền sinh một con trai cho anh, tâm tình Lãnh Vân Lâm kích động dị thường!Thì ra đứa nhỏ anh chờ mong đã sớm sinh ra rồi !Đúng, có khả năng là vì một buổi tối kia bọn họ là say rượu sau phát sinh quan hệ, sau lại uống thuốc phòng tránh có thai cho nên sinh hạ tới Mộ Thượng Ân mới trái tim không khỏe mạnh!Buổi sáng hôm nay, anh không phải không thấy, đứa bé trai kia bộ dáng đáng yêu lại thông minh, còn cực kỳ nghe lời.

Đứa bé trai Như vậy như vậy cư nhiên bị bệnh tim bẩm sinh! Tâm Lãnh Vân Lâm có chút co rút đau đớn!Khó trách, khó trách Mộ Thanh Vũ đối với anh luôn luôn như gần như xa như thế, lần trước anh đề xuất muốn kết hôn cô cư nhiên lại vẫn chối từ, còn hỏi quá anh có thích tiểu hài tử hay không! Tại Shangri-La còn từng đề cập với anh cô có đứa nhỏ bốn tuổi!Nhưng mà mặc dù trong lòng anh đã bắt đầu tin tưởng Mộ Thượng Ân là con anh, nhưng mà tự nhiên xuất hiện thêm một đứa bé như vậy anh vẫn lại là cần nghiệm chứng một phen."Diệu Quân, cậu đi lấy DNA đứa nhỏ, tôi muốn làm giám định DNA!".


Bình luận

Truyện đang đọc