CON RỂ CHIẾN THẦN

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



Thật ra chuyện mới vừa phát sinh khiến cho Richard lập tức hiểu rõ tất cả mọi thứ.

Tại sao Hứa Chính Kiệt biến mất mà vẫn còn ý thức? Tại sao Đoàn Lê Nguyên rõ ràng không có việc gì mà lại nhiều lần xuất hiện loại tình huống này? Thật ra trong lúc đó, hai người đã bí mật liên lạc với nhau, thậm chí có thể nói là bọn họ sống cộng sinh với nhau! Không sai! Hứa Chính Kiệt đã chết! Chết một cách triệt để! Thân thể bằng xương bằng thịt của anh ta trước đây đã biển mất từ lâu! Bây giờ thể năng lượng thuần khiết đã bị đánh bại trong tích tắc! Hoàn toàn không có khả năng tái sinh! Vê phân tại sao ý thức vẫn tôn tại? Đó là bởi vì một bộ phận ý thức của Hứa Chính Kiệt tôn tại trong đầu của Đoàn Lê Nguyên.

Hứa Chính Kiệt có thể đã chuyển đổi ý thức thành thông tin và được truyền đến đại não của Đoàn Lê Nguyên.

Trước khi các hạt va chạm vào nhau, Hứa Chính Kiệt tiến hành thực nghiệm đưa ý thức của mình vào trong đầu của Đoàn Lê Nguyên, sau đó anh ta khống chế cô và biến cô trở thành một con rối.

Có thể anh ta đã thất bại trong những giây phút cuối cùng.

Mặc dù thất bại, thế nhưng phần lớn ý thức của Hứa Chính Kiệt đã được chuyến hóa thành tin tức và được chuyển vào đầu của Đoàn Lê Nguyên.

Hoặc nhiều hoặc ít, trong đầu của cô có ý thức của người thứ hai.

Đây là một việc cực kỳ đáng sợi Đây chính là nguyên nhân tại sao Đoàn Lê Nguyên lại đau đầu.

Trong căn cứ khoa học kỹ thuật Thần Long, vì sao trong đầu của Đoàn Lê Nguyên lại hiện ra hình ảnh của các phòng thí nghiệm khác nhau.

Cô vốn dĩ chưa từng đến bất cứ phòng thí nghiệm nào! Tại sao có thể có những hình ảnh của các phòng thí nghiệm này? Đây căn bản là ký ức của Hứa Chính Kiệt! Vì sao khi đám người của Richard tiến hành kiểm tra đo lường ý thức của Hứa Chính Kiệt thì Đoàn Lê Nguyên sẽ bị đau đầu? Đó là bởi vì ý thức của Hứa Chính Kiệt ở trong đầu của Đoàn Lê Nguyên, vì vậy bọn họ mới phải kích thích đại não của Đoàn Lê Nguyên.

Bởi vậy, người của Richard sẽ nhận được các tín hiệu không liên tục ngay sau đó.

Đó là khi hai ý thức trong não của Đoàn Lê Nguyên kích thích lẫn nhau, khi thì mạnh khi thì yếu.

Có đôi khi ý thức sẽ không tôn tại, đó là bởi vì Đoàn Lê Nguyên đã ngủ mê man rồi.



Bình luận

Truyện đang đọc