CON RỂ CHIẾN THẦN

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



Bà nào đâu biết rằng, những người quỳ gối trước mặt bà chính là ngũ đại chiến vương vang danh hiển hách trên chiến trường.

Chỉ trừ chiến thần Vân Lang ra, thì dù có là ai, họ cũng không sợ.

Trên thực tế, xung quanh vẫn còn có mười tám hiệp sĩ ấn náu trong bóng tối.

Có những người này ở đây, không ai có thể bén mãn tiếp cận nơi này.

Bên kia, Đoàn Lê Nguyên bị mang về nhà họ Trịnh, Ngô Thị Lan trực tiếp đẩy cô quỳ trên mặt đất.

"Khi nào con nhận ra lỗi của mình rồi mới được đứng dậy!" Ngô Thị Lan vô cùng tức giận.

"Ba mẹ, làm sao vậy ạ? Lê Nguyên phạm lỗi gì sao?" Đoàn Hồng Thái và Trịnh Nhã Uyên vội vã chạy đến.

"Các người giáo dục con gái rất giỏi đấy!" Ngô Thị Lan trừng mắt nhìn hai người họ rồi nói: "Đoán xem hôm nay nó mang ai vê nhà? Bà mẹ quê mùa của Dương Hạo Quân đấy!" "A? Mẹ của Hạo Quân sao? Không phải nó là trẻ mồ côi à? Làm sao lại có mẹ được cơ chứ?" Vợ chông Đoàn Hồng Thái vô cùng ngạc nhiên.

"Hừ hừ, các người không biết sao? Dương Hạo Quân không phải cô nhi, mẹ nó vẫn còn sống! Đáng tiếc, là một kẻ ăn mày!" "Già hơn cả mẹ, da dẻ mặt mũi nhăn nheo, nhìn không khác gì quỷ! Cả người bẩn thỉu lại hôi hám, như chưi ra từ cống rãnh nào vậy...

" Ngô Thị Lan tức giận nói.

Trịnh Quốc Thắng hùa theo bà: "Hẳn là một nhân viên vệ sinh thôi.

Tôi thấy bà ta vẫn đang mặc quần áo của công nhân bảo vệ môi trường đây" "Trên con phố thương mại phồn hoa như vậy, con gái các người đi dạo phố mua sắm với một tên ăn mày như vậy đấy! Nếu bị phóng viên hay mấy người hâm mộ vô tới, thế này chắc chắn Lê Nguyên sẽ phải chịu biết bao nhiêu thiệt thòi!" “Hơn nữa, con đã ly hôn với Dương Hạo Quân rồi thì lấy danh nghĩa gì mà dẫn mẹ người ta đi dạo phố đấy nhỉ?" Ngô Thị Lan hét lớn.

Đoàn Hồng Thái và Trịnh Nhã Uyên nghe xong, hai người tức giận nhìn chằm chằm Lê Nguyên răng dạy: "Lê Nguyên, chuyện này là con làm sail Con chạy đi đón mẹ nó làm gì! Ba mẹ nói cho con biết, ba mẹ sẽ không bao giờ để con qua lại với họ nữa đâu!" "Dương Hạo Quân căn bản cũng chẳng được tích sự gì, chỉ là trèo cao đu bám lên con, ăn cơm mềm của con.

Bây giờ có khỏe không chứ, còn nhận về thêm một bà mẹ quê mùa, hai thân xác lớn như vậy rồi còn phải dựa dẫm bám víu vào con!" "Nhất định là mẹ của Dương Hạo Quân biết tin tức tình hình của con nên mới cố ý đến đây dây dưa dựa dâm!" Hai người nhìn nhau.



Bình luận

Truyện đang đọc