CON RỂ CHIẾN THẦN

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



“Đợi lát nữa mày bớt nói chuyện cho tao, hoặc không thì đừng nói! Trốn vào trong góc đi!”

Chí Đông Phương cố ý chạy đến dặn dò.

Nếu không có cách nào để thoát khỏi Dương Hạo Quân, vậy đành thừa nhận điều đó.

Chí Đông Phương chỉ có thể làm một số biện pháp nhỏ nhoi, không để bọn họ quá bị mất mặt! Trong sảnh nhà thờ tổ có một sân chứa được một nghìn người.

Đại diện các gia đình họ Chí từ khắp mọi miền đất nước đã tề tựu đông đủ.

Trước sảnh tổ có để một cái ghế thái sư.

Ngôi trên đó là một người ông lão với mái tóc hoa râm, người gầy gò như thể chỉ cần một cơn gió thổi qua cũng có thể ngã.

Nhưng ánh mắt của ông ta sắc bén, khí lực tràn đầy và có khí thế cực bức người.

Ông là Chí Khang Dũng, trưởng lão lớn tuổi nhất trong dòng họ Chí, hiện ông đã 123 tuổi.

Ông thuộc thế hệ được kính trọng nhất trong dòng họ Chí! Dù người nhà họ có quyên lực đến đâu, nhưng nếu là lời ông tổ nói thì nhất định phải nghe theo! Bên cạnh chỗ của ông có bốn chiếc ghế, lân lượt là Chí Đông Phương, Chí Đông Vượng và những người khác.

Họ là tám vị tổ sư mạnh nhất của nhà họ Chí.

Mặt khác hàng nghìn người đứng dưới sân đều được xếp hàng theo thân phận.

Dương Hạo Quân cũng nằm trong số, nhưng anh được cố tình xếp vào góc khuất để mọi người không chú ý đến.

Chí Khang Dũng ngồi ở ghế giữa, chỗng gậy nói: “Hà? Không tệ! Con cháu nhà họ Chí đều là rông là phượng! Đất nước so với dòng họ Chí chúng ta có lẽ cũng không mạnh hơn bao nhiêu!”

“Đặc biệt là hai người Đông Phương và Đông Vượng, mười năm qua đã thăng chức được rất nhiều, theo tiêu chuẩn là đã trở thành vào được hoàng tộc! Ngoài ra còn có tám vị đại gia chủ khác được cũng sắp thành hoàng tộc! Ta rất hài lòng!”

“Cảm tạ ông tổ đã có lời khen ngợi, kính chúc ông tổ phúc như Đông Hải thọ sánh Nam Sơn! Cũng cầu chúc nhà họ Chí ta trường thọ, trường tôn ngàn năm!”

Chí Đông Phương và Chí Đông Vượng lập tức đứng lên nói.

Người bên dưới cũng cùng nhau hô vang: “Kính chúc ông tổ phúc như Đông Hải thọ sánh Nam Sơn! Cũng cầu chúc cho nhà họ Chí trường thọ, trường tôn ngàn năm!”

Chí Khang Dũng cười nói: “Tiếp theo, mọi người hãy nói một chút về những thành tựu đạt được trong mười năm qual”

Chí Đông Phương và Chí Đông Vượng lập tức kể ra một loạt những chiến công, trực tiếp đè ép tất cả mọi người đang có mặt.

Khiến cho ông tổ khen ngợi không thôi.

Chí Đông Vượng vẻ mặt có chút xấu hổ nói: “Ông tố, tuy có nhiều chiến công nhưng cháu có chút tiếc nuõi cho dòng họ ta ở Nam Giang! Tuy



Bình luận

Truyện đang đọc