THẦN ĐẠO ĐAN TÔN

Chiến lực của Lăng Hàn bước vào cấp thứ sáu hay chế tạo siêu Đế binh, hai thứ chỉ cần thực hiện một thứ, Lăng Hàn dám đột phá vòng vây của Thần thú Đại Đế. Chế tạo siêu Đế binh cần Sáng Tạo Chi Kim, chuyện này chỉ có thể thông qua đào quáng tìm vận may, Lăng Hàn cũng không gấp được. Cho nên, hắn chuyên tâm tăng thực lực của bản thân. Lần này, hắn không mang theo bất cứ kẻ nào, hắn đi lại trong vực sâu nguyên thủy. Sau thật nhiều năm, hắn đi tới bên cạnh biển tử vong. Có nên đi xem ba vị Đa Gia Phật hay không? Bọn họ thành Đế hay chưa? Vực sâu nguyên thủy cũng không phải bên ngoài, cho dù nơi này có người thành Đế, giữa thiên địa cũng không có quy tắc, cho nên làm sao xuất hiện dị tượng chứ? Nhưng đã tới nơi này, đột nhiên Lăng Hàn thông suốt, hắn ngồi bên cạnh bờ biển tìm hiểu. Hắn thỉnh thoảng liền lực lượng làm tay đi chạm vào nước biển.

Lực lượng tử vong đáng sợ trong biển cả bộc phát, bàn tay lực lượng vừa chạm vào thì Lăng Hàn dung nhập một tia tử vong vào thần hồn, nhưng trong quá trình này, Lăng Hàn không ngừng dòm ngó chân lý tử vong. Giới hạn ở cảnh giới, hắn không thể trực tiếp nắm giữ yếu tố Tử Vong, hơn nữa, yếu tố Tử Vong cũng không có khả năng bị nắm giữ như thế, nếu không, lão Thần thú cũng hiểu ra từ lâu. Lực lượng tử vong trong biển tử vong là yếu tố Tử Vong diễn hóa ra, giống như năng lượng hủy diệt. Năng lượng hủy diệt tuyệt không phải yếu tố Hủy Diệt, chỉ là một hình thức diễn hóa của yếu tố Hủy Diệt. Nơi đây cũng như thế. Lăng Hàn ở phỏng đoán lực lượng tự vong, hắn nỗ lực dùng thứ này thúc dục khả năng nắm giữ, từ đó thức tỉnh thân thể. Quy tắc là hình thức thể hiện của đại đạo, mà đại đạo cũng đến từ bốn yếu tố. Cho nên, Lăng Hàn đứng ở nơi cao hơn nắm giữ quy tắc. Làm thế rất đau đớn. Mỗi một lần tiếp xúc nước biển đều có một sợi thần thức chết đi, một đạo hai đạo không quan trọng, nhưng số lượng càng nhiều, cho dù là Lăng Hàn cũng không gánh được. Nhưng mà, hắn có tín niệm kiên định, không dao động chút nào. Thần trí của hắn không ngừng suy yếu, nhưng hắn nắm giữ lực lượng tử vong mạnh hơn, thậm chí thần trí của hắn cũng cứng cỏi hơn. Hắn xem đây là một loại tu luyện.

Một năm, hai năm, ba năm... Thời gian dài, thần thức bị thương lợi hại, Lăng Hàn dừng lại khôi phục, sau đó hắn tiếp tục. Vật chất Thủy Nguyên quá hiếm có, nghĩ tu luyện trong vực sâu nguyên thủy cũng cần binh hành hiểm chiêu. Một trăm năm, ba trăm năm, bảy trăm năm. Lăng Hàn cũng không phải ở lĩnh ngộ quy tắc tử vong, tương phản, trong thức hải của hắn hiện tại có sợi tơ quy tắc Sinh Mệnh mỏng manh, đây là hắn sử dụng thêm một đạo quy tắc,hắn dựa vào cái này sống lại Thạch Đầu Nhân và rất nhiều tinh cầu. Hắn đến từ Sinh Mệnh thạch, trời sinh thân cận quy tắc Sinh Mệnh, bởi vậy, cho dù hắn không thể nắm giữ quy tắc cửu tinh, hắn cũng có thể vận dụng năng lực vượt qua quy tắc cửu tinh. Yếu tố Tử Vong cùng yếu tố Sinh Mệnh đối lập với nhau, là hoàn toàn trái ngược nhưng lại là tham chiếu cực tốt. Hai ngàn năm qua đi, rốt cục Lăng Hàn có thu hoạch trọng đại. Oanh, khí tức sinh mệnh trong cơ thể hắn bộc phát như nước thủy triều. Vì cái gì hắn ưu tiên quy tắc Sinh Mệnh? Đó là bởi vì quá trình tu hành của Chuẩn Đế là thức tỉnh thân thể, mà muốn thức tỉnh thân thể, quy tắc Sinh Mệnh không phải tốt nhất sao? Hợp nhau mới tăng thêm sức mạnh. Thức tỉnh cho ta! Lăng Hàn nói thầm trong lòng, oanh, trong cơ thể của hắn bộc phát khí tức sinh mệnh và tăng lên liên tục, thậm chí, hắn còn bức lui một bộ phận nước biển Chuẩn Đế thất tinh!

Lăng Hàn mở hai mắt ra, ánh mắt bắn lên trời. Khoảng cách nắm giữ quy tắc Sinh Mệnh hoàn chỉnh còn kém một tia. Bát tinh, có thể là Chuẩn Đế bát tinh. Lăng Hàn nói thầm trong lòng, nhưng đến một bước này, lại lấy nước biển tham chiếu cũng không dùng được. Còn phải dựa vào vật chất Thủy Nguyên. Lăng Hàn lên đường, tiếp tục đi tìm vật chất Thủy Nguyên, trên người hắn còn có ba gốc tiên dược, nhưng mà còn chưa đủ chèo chống hắn bước vào Chuẩn Đế bát tinh. Cho nên, hắn còn phải tìm thêm vài cây. Lần đi tìm này tốn ba vạn năm. Xem như còn tốt, ba vạn năm trong vực sâu nguyên thủy chỉ ba trăm năm ở bên ngoài mà thôi. Xem ra còn chưa ủ thành tai họa. Trong tay Lăng Hàn đã có bảy cây tiên dược Thủy Nguyên. Hắn bắt đầu luyện hóa, cảm thấy đã đủ dùng. Ông, cột sáng đại đạo xuất hiện, đây là thể hiện của yếu tố, còn vượt qua cả quy tắc. Lăng Hàn toàn lực lĩnh hội, vật chất Thủy Nguyên quá ít nhưng hắn không thể lãng phí. Luyện hóa tiên dược không cần thời gian quá dài, chỉ qua năm ngày, bảy cây tiên dược đều bị Lăng Hàn luyện hóa. Vẫn không đủ chèo chống Lăng Hàn hoàn thành một lần thức tỉnh, cho nên, hắn vẫn là Chuẩn Đế thất tinh, nhưng mà, khi nắm giữ quy tắc Sinh Mệnh, hắn lại tiến thêm một bước.

Quy tắc Sinh Mệnh hoàn chỉnh! Đây là chuyện trước nay chưa từng có. Phải biết, cho dù là vị Đại Đế nào cũng khó có khả năng nắm giữ quy tắc cửu tinh hoàn chỉnh khi còn là Chuẩn Đế, nhiều lắm chỉ tiếp cận, bởi vì còn bị thiên địa áp chế. Một thời đại, chỉ có thể do một tên Đại Đế nắm giữ quy tắc cửu tinh. Chỉ cần thiên địa cho phép lại cần đại khí vận chiếu cố, cả hai thiếu một thứ cũng không được. Nhưng mà, Lăng Hàn lại phá vỡ hạn chế này. Từ phương diện quy tắc mà nói, hắn đã là Đại Đế chân chính, nhưng từ thân thể mà nói, hắn còn là Chuẩn Đế thất tinh, còn cần thức tỉnh thân thể thêm hai lần mới có thể thực sự trở thành Đế cấp. Không quan trọng. Cảnh giới chỉ là thứ yếu, thực lực mới là vương đạo. Lăng Hàn vươn người đứng dậy. Không có thiên địa phong bạo ngăn cản, chỉ vài ngày sau, Lăng Hàn liền trở về trụ sở. – Tin tức tốt! Tin tức tốt! Đại Hắc Cẩu lập tức đón. – Tiểu Hàn tử, ngươi đoán Cẩu gia tìm ra cái gì? Lăng Hàn nhìn về đồ lót sắt của nó, khóe miệng co quắp. Một khối Sáng Tạo Chi Kim thật to, nhưng mà, lại bị gia hỏa này tạo thành quần lót sắt. Ngươi sợ người khác đá nát trứng như vậy sao? – Lão Hắc, ngươi có hạn mức cuối cùng của đê tiện hay không?

Lăng Hàn thở dài. – Sinh mệnh không dứt, Cẩu gia vĩnh viễn không ngừng cố gắng. Đại Hắc Cẩu nói, có vẻ nó đã xem đây là sự nghiệp cả đời của mình. Tốt, ngươi thắng. Nhưng mà vận khí của bọn họ tăng cao, chỉ đào mấy vạn năm mà thôi, cũng đào ra một khối thuần khiết lớn như vậy, đó là một khối Sáng Tạo Chi Kim to lớn. Sau khi lột quần lót của Đại Hắc Cẩu xuống, trên mặt Lăng Hàn còn mang theo ghét bỏ. – Lão Hắc, ngươi có thể không đê tiện như vậy được hay không? Không biết phía trên có dính đồ không sạch sẽ hay không? Đại Hắc Cẩu trợn mắt: – Cẩu gia tắm rửa mỗi ngày! Quên đi. Lăng Hàn cầm Sáng Tạo Chi Kim dung nhập vào trong Hỗn Độn Cực Lôi tháp, nhưng mà, thứ này có thể giúp Hỗn Độn Cực Lôi tháp phát sinh biến chất. Mặc kệ, phá vây! Lăng Hàn cũng không có vội vã động thân, bởi vì thật nhiều người đang tìm kiếm vật chất Thủy Nguyên ở bên ngoài, đương nhiên phải chờ bọn họ trở về. Nhàn rỗi cũng nhàn rỗi, Lăng Hàn tiến vào quặng mỏ, dự định chính mình tìm một chút. Hắn hiện tại nắm giữ chiến lực cấp thứ sáu, chính diện ngạnh kháng Thần thú Đại Đế cũng không rơi vào hạ phong, lại thêm năng lượng hủy diệt, chỉ từ lực phá hoại, cho dù Đại Đế thời kì toàn thịnh cũng không bằng hắn.

Cho nên, niềm tin của hắn mười phần.

Bình luận


C
celine Sirin
26-03-2023

Bộ này đầu truyện bth mà về sau lại hay,nói chung khá nhiều bất ngờ,cốt truyện về sau khó đoán. Bộ truyện tui thích nhất hiện nay và sau này chưa chắc có bộ vượt đc.

V
Vo Mac
26-03-2023

Kiểu main bá từ đầu ntn nghe phê vl

H
Huan Nguyen
26-03-2023

Thuật luyện đan thì Tiêu Viêm gọi bằng cụ

Q
Quy bello
26-03-2023

Đọc Thần đạo đế tôn đi em

L
Lê Mệt Văn
26-03-2023

Nghe bộ này đầu thì hay kết ảo macanada lắm có cả súng

H
hello hello
26-03-2023

Truyện này giống độc tôn tam giới

1
13 6
26-03-2023

nghe nhiều điểm như lấy cảm hứng từ già thiên nhỉ

L
Lâm Nhật Minh
26-03-2023

Truyện hay bựa có tính hài hước cao, hài nhất từ lúc có đại hắc cẩu rồi thêm con thằng lằn

R
Remix Buồn
26-03-2023

mình đọc đến 2405 rồi

A
Anh Chung
26-03-2023

Bộ này tuy ảo nhưng tới tập có con hắc cẩu cười vỡ bụng. nói chung không hay nhưng vui hài hước nghe không buồn kết thúc có hậu

M
Mèo Ú
26-03-2023

Ra Bộ Vạn Cổ Thần Đế đi ad converter cx được

H
Hung Van
26-03-2023

Sau gặp lâm nhạc chỉ điểm

G
Giang Lưu trường
26-03-2023

Ok hay

T
Tuấn Kiệt
26-03-2023

Bộ này bao nhiêu chương z ad

T
Thái Sang Nguyễn
26-03-2023

mẹ thu ông dược sư làm dược đồng có phải éo cần lo nguyên liệu luyện đan ko

H
Hoi Nguyen
26-03-2023

mới vào là đoạt xá rồi

M
Mai Nguyen
26-03-2023

Cho xin cái cảnh giới đi ad ơi

L
long nguyen van
26-03-2023

ae có bộ nào tương tự k giới thiệu mjh nghe vs

A
An Dang
26-03-2023

Nghe như kiếm động cửu thiên vãi

T
Tân Minh
26-03-2023

Ôi 5k chương

Truyện đang đọc