THẦN ĐẠO ĐAN TÔN

Lăng Hàn cường thế phá vây. Hỗn Độn Cực Lôi tháp thủ hộ nên có Thần thú Đại Đế nào có thể ngăn cản Lăng Hàn? Bọn họ cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Lăng Hàn giết ra khỏi trùng vây, một ngựa tuyệt trần, biến mất trong tinh không. Ba mươi lăm Thần thú ngưng trọng. Chân Hoàng chết cũng không làm bọn họ bi thương, trong mắt chỉ có lo lắng và lạnh lùng. – Kẻ này thế đã thành, lại nghĩ ngăn cản cũng khó khăn. – Ghê tởm, trấn thủ ở vực sâu nguyên thủy nhiều năm như vậy, rốt cuộc vẫn xảy ra sơ suất. – Dương gian sắp sụp đổ, ở thời điểm này, tuyệt đối không thể xuất hiện ngoài ý muốn. – Đi, đi gặp mười hai tên đần độn kia. Một giọng nói vang lên giống như một người đang nói.... Lăng Hàn thoát khỏi Thần thú Đại Đế, hắn thả tất cả tinh cầu trong người ra.

Ở bên trong vực sâu nguyên thủy mấy trăm năm, mỗi ngày đều cất nhiều tinh cầu như thế, cho dù Lăng Hàn đã nắm giữ thực lực Đại Đế cũng cảm thấy áp lực rất lớn. Hiện tại thả tất cả ra ngoài, Lăng Hàn lập tức sinh ra cảm giác nhẹ nhõm. Mà lúc này, mỗi viên tinh thể đều nghênh đón thủy triều đột phá. Xa cách phiến thiên địa này lâu dài, một khi tiếp xúc lần nữa, giống như thiên địa quy tắc cụ thể hóa, tự nhiên nghênh đón thủy triều đột phá. Lăng Hàn bắt đầu thức tỉnh tinh cầu. Trên thực tế, cho dù giết sạch tuyệt địa chi chủ cũng không có khả năng ngăn cản âm dương hai giới va chạm, biện pháp duy nhất chính là thức tỉnh dương gian, từ đó đẩy âm phủ vào vị trí cũ. Ngược lại, chỉ cần Lăng Hàn đi thức tỉnh tinh thể, tuyệt địa chi chủ chắc chắn sẽ không ngồi nhìn. Lại nói, trên người hắn có ấn ký gì đó, cũng là lý do tuyệt địa chi chủ nhất định phải giết hắn. Với thực lực của Lăng Hàn hôm nay, lại thêm hắn nắm giữ quy tắc Sinh Mệnh, muốn thức tỉnh tinh cầu cũng dễ như trở bàn tay. Từng mặt trời tỏa sáng, khí tức âm phủ đang bị tiêu trừ dần dần. Lăng Hàn bắt giữ thiên địa quy tắc, tiếp tục lớn mạnh thực lực bản thân. Quy tắc cửu tinh có chín đạo, cho nên, Đại Đế cực hạn cũng chỉ nắm giữ chín đạo quy tắc. Bình thường mà nói, Đại Đế sống một thế có thể tu ra bốn tới năm quy tắc cửu tinh, giống như tuyệt địa chi chủ, mặc dù bọn họ bây giờ người không ra người, quỷ không ra quỷ, nhưng tích lũy nhiều năm như vậy, khẳng định đã sớm nắm giữ chín đạo quy tắc, một khi toàn diện thức tỉnh chiến lực, bọn họ sẽ mạnh nhất trong cấp thứ năm.

Có thể thành Đế, có ai không phải thiên kiêu thời đại? Nhưng hiện tại không chỉ có một mình hắn, đám người Đinh Thụ, Tỉnh Hạo Nhiên cũng trở thành Chuẩn Đế, đồng dạng có thể thức tỉnh tinh cầu, cho nên hiệu suất không kém Lăng Hàn nhiều. Lần này, đám người Lăng Hàn chỉ thức tỉnh mặt trời, dùng để xua tan âm khí, bọn họ không thể di chuyển người tới những tinh cầu để tránh dẫn tới Thần thú Đại Đế cùng tuyệt địa chi chủ liên thủ giết tới. Tổng cộng bốn mươi bảy Đại Đế, làm sao ngăn cản. Lăng Hàn nhắm ngay Sơn Hải Thiên. Mặc dù âm dương hai giới có rất nhiều điểm liên thông, nhưng không hề nghi ngờ, Sơn Hải Thiên chính là đường nối lớn nhất. Lăng Hàn quyết định đi đóng cái lối đi này, chỉ cần lắp kín đầu nguồn, bọn họ cũng có thể trừ tận gốc âm phủ. Hắn bày ra trận pháp trên tinh cầu ngăn cách thần thức Đại Đế cảm ứng, trừ phi xuất hiện ở gần, nếu không chỉ dùng thần thức quan sát sẽ không phát hiện ra những tinh cầu này. Làm xong những việc này, Lăng Hàn mới xuất phát đi tới Sơn Hải Thiên, ba người Đinh Thụ tiếp tục thức tỉnh mặt trời. Lăng Hàn di chuyển cực nhanh, kim quang đại đạo mở rộng ra, chỉ trong nháy mắt hắn đã tới Sơn Hải Thiên. Nơi này âm u đầy tử khí, cũng không khác gì âm phủ. Lực lượng âm phủ bộc phát từ nơi này, cho nên, nơi này âm phủ hóa cũng triệt để nhất. – Đại Thạch.

Lăng Hàn vỗ tay thành tiếng, Thạch Đầu Nhân tháo tảng đá tạo thành cơ thể của mình và ném về phía Sơn Hải Thiên. Tại thông đạo hai giới, cho dù quái vật khổng lồ như Thạch Đầu Nhân cũng nhỏ bé không đáng kể. Nhưng mà, thân thể Thạch Đầu Nhân lại dùng tảng đá trong vực sâu nguyên thủy tạo thành, một hatj cát cũng nặng như tinh cầu, một khối nặng cỡ nào? Huống chi có hơn ngàn khối như vậy. Sau khi Thạch Đầu Nhân ném gần hết, Lăng Hàn đấm ra một quyền, dẫn nổ những tảng đá này. Oanh! Nổ mạnh phát sinh, những tảng đá lớn chấn động vỡ nát và lan ra khắp bốn phía, từ đó tạo thành đả kích hủy diệt với thông đạo. Lăng Hàn lại thúc giục những hạt vỡ nát bành trướng và hóa thành từng tinh cầu ngăn chặn lối đi. Hắn bắt giữ thiên địa quy tắc lắp kín lỗ thủng. Từng con âm hồn gào lớn và tấn công Lăng Hàn. – Diệt! Lăng Hàn nhẹ nhàng nói, ngôn xuất pháp tùy, lấy hắn làm trung tâm, toàn bộ âm hồn trong tinh vực hóa thành tro bụi. Đây chính là đế uy! Dùng thời gian ba tháng, Lăng Hàn đã lắp kín lối đi này triệt để. Thiên địa có năng lực tự lành, cho nên, chỉ cần không còn gặp phá hư, lối đi này sẽ bị đóng kín vĩnh viễn. Làm xong tất cả những việc này, Lăng Hàn trở về.

Hiện tại trong tinh không có tới bốn mươi bảy Đại Đế, Lăng Hàn làm sao có thể yên tâm rời đi Còn tốt, thời điểm hắn trở lại Tứ Nguyên tinh, tất cả không có việc gì. Lăng Hàn quyết định tạm thời nghỉ ngơi một đoạn thời gian, điều chỉnh trạng thái, sau đó hắn lại trùng kích Chuẩn Đế bát tinh. Thời gian bình tĩnh chưa kéo dài được bao nhiêu ngày, lại có biến hóa đột ngột xảy ra. Đột nhiên một tinh cầu cực lớn xuất hiện bên cạnh Tứ Nguyên tinh. Lăng Hàn cảm ứng được trước tiên, hắn vội vàng xuất thủ đẩy tinh cầu này sang một bên. A, viên tinh cầu này đánh vỡ không gian xuyên qua nơi này? Tinh thể cũng có thể xuyên thẳng qua hư không? Ông, đúng lúc này, tinh cầu kia tỏa ra khí tức đáng sợ, sôi trào như nước thủy triều. Đế uy! Lăng Hàn kinh ngạc, trên viên tinh cầu này có một tên Chuẩn Đế. Chỉ trong nháy mắt đã nhìn thấy mấy đạo nhân ảnh bay ra khỏi tinh cầu kia, cũng đáp xuống Tứ Nguyên tinh. Lăng Hàn nhìn lướt qua, tổng cộng có chín người, do một tên Thánh Nhân dẫn đội, tám người khác đều hết sức trẻ tuổi, có nam có nữ, từng người ngạo khí ngập trời. – Chúng ta chính là Huyền Linh nhất tộc, nơi này ai là chủ sự, còn không mau mau đi gặp bản Thánh! Tên Thánh Nhân kia mở miệng. – Nha, khẩu khí thật lớn! Tiểu Thanh Long nói.

– Ở đâu ra củ tỏi lớn như thế, dám giả ngu ở trước mặt chúng ta? Đại Hắc Cẩu vuốt vuốt chân. – Xem Cẩu gia thu phục bọn chúng. Lăng Hàn khoát tay áo, nói: – Tiên lễ hậu binh, mời người vào. – Được. Đại Hắc Cẩu chủ động xin đi, hắn đi ra ngoài. Lăng Hàn rất hiếu kỳ với tinh cầu đột nhiên xuất hiện, chẳng lẽ, trong tinh không cón có nhiều thế lực Đế cấp? Chỉ chốc lát, Đại Hắc Cẩu đã dẫn chín người tới. Nhưng Lăng Hàn lại nhìn một chút, chỉ thấy chín người kia tái mặt, hô hấp thô trọng, bước chân phù phiếm. Xem ra, bọn họ bị tức không nhẹ. – Ngươi chính là chủ sự nơi này? Sau khi nhìn thấy Lăng Hàn, một tên thanh niên lập tức quát lên, hắn mặc trang phục màu xanh, cho dù ở trạng thái này vẫn kiêu ngạo không nhỏ. – Quỳ xuống! Nữ Hoàng lạnh lùng nói. Dám vô lễ với nam nhân của nàng, theo Nữ Hoàng thấy, đây chính là tội lỗi lớn nhất. 

Bình luận


C
celine Sirin
26-03-2023

Bộ này đầu truyện bth mà về sau lại hay,nói chung khá nhiều bất ngờ,cốt truyện về sau khó đoán. Bộ truyện tui thích nhất hiện nay và sau này chưa chắc có bộ vượt đc.

V
Vo Mac
26-03-2023

Kiểu main bá từ đầu ntn nghe phê vl

H
Huan Nguyen
26-03-2023

Thuật luyện đan thì Tiêu Viêm gọi bằng cụ

Q
Quy bello
26-03-2023

Đọc Thần đạo đế tôn đi em

L
Lê Mệt Văn
26-03-2023

Nghe bộ này đầu thì hay kết ảo macanada lắm có cả súng

H
hello hello
26-03-2023

Truyện này giống độc tôn tam giới

1
13 6
26-03-2023

nghe nhiều điểm như lấy cảm hứng từ già thiên nhỉ

L
Lâm Nhật Minh
26-03-2023

Truyện hay bựa có tính hài hước cao, hài nhất từ lúc có đại hắc cẩu rồi thêm con thằng lằn

R
Remix Buồn
26-03-2023

mình đọc đến 2405 rồi

A
Anh Chung
26-03-2023

Bộ này tuy ảo nhưng tới tập có con hắc cẩu cười vỡ bụng. nói chung không hay nhưng vui hài hước nghe không buồn kết thúc có hậu

M
Mèo Ú
26-03-2023

Ra Bộ Vạn Cổ Thần Đế đi ad converter cx được

H
Hung Van
26-03-2023

Sau gặp lâm nhạc chỉ điểm

G
Giang Lưu trường
26-03-2023

Ok hay

T
Tuấn Kiệt
26-03-2023

Bộ này bao nhiêu chương z ad

T
Thái Sang Nguyễn
26-03-2023

mẹ thu ông dược sư làm dược đồng có phải éo cần lo nguyên liệu luyện đan ko

H
Hoi Nguyen
26-03-2023

mới vào là đoạt xá rồi

M
Mai Nguyen
26-03-2023

Cho xin cái cảnh giới đi ad ơi

L
long nguyen van
26-03-2023

ae có bộ nào tương tự k giới thiệu mjh nghe vs

A
An Dang
26-03-2023

Nghe như kiếm động cửu thiên vãi

T
Tân Minh
26-03-2023

Ôi 5k chương

Truyện đang đọc