CHỒNG YÊU LÀ QUỶ

thấy tôi mặt lạnh không để ý anh ta, anh ta liền trực tiếp ngầm thừa nhận thành "Dương Dương thích ăn", sau đó mua hai phần món ăn vừa hỏi qua, chớp mắt trong tay anh đã có một đống lớn món ăn, hơn nữa nhìn bộ dáng thìcòn không có ý dừng lại, tôi thực sự không nhịn được, níu anh ta lại nói: "Được rồi, ăn những món này thôi, còn mua nữa ăn không nổi đâu."

"Được rồi, em nói cái gì chính là cái đó." Đường Dũng nói, vừa nói ánh mắt anh còn nhanh chóng liếc nhanh trên bảng hiệu, hỏi tôi: "Có điều Dương Dương à, em xác định không mua thêm một ly sinh tố đu đủ sao? Nghe nói đu đủ có công dụng biến ngực to..."

"Không muốn!" Không đợi Đường Dũng nói xong, tôi liền xạm mặt ngắt ngang, Đường Dũng chết tiệt này, quả nhiên không thể khiến anh ta lên mặt, thừa dịp bây giờ Tô Mộc không ở bên tôi, anh ta liền ức hiếp tôi.

Thấy tôi tức giận, Đường Dũng cười hắc hắc không nói gì, dẫn tôi tìm cái bàn ngồi xuống ăn cơm, cơm nước xong xuôi thìcũng đã hơn bảy giờ, trong phòng ăn người người bắt đầu nhiều lên.

Ta sợ đợi thêm chút nữa có nhiều người thì Đường Dũng lại làm ra chuyện kinh thiên động địa gì, liền lập tức túm Đường Dũng ra nhà ăn, ra khỏi cổng trường tôi nhanh chóng đón xe, bảo Đường Dũng dẫn tôi đến bệnh viện.

Có lẽ do đã ăn ngon, lần này Đường Dũng không nói gì thêm, ngoan ngoãn báo ra tên bệnh viện, đến bệnh viện tôi liền tìm khoa bỏng, hỏi y tá bệnh nhân điều trị bỏng tối hôm qua ở đâu.

Vừa hỏi thì liền hỏi ra, y tá chỉ vào cuối hành lang, nói Tô Đoàn ở ngay căn phòng bệnh cuối cùng kia.

Tôi lo lắng cho thương thế của Tô Đoàn, cũng mặc kệ Đường Dũng, co cẳng liền chạy đến phòng bệnh.

Chỉ nghe giọng Đường Dũng truyền đến từ phía sau: "Dương Dương chạy chậm một chút, cậu ta đều đang nằm ở đó không chạy đi đâu được, em cẩn thận kẻo ngã..."

Lắm mồm!

Tôi thầm mắng trong lòng, chớp mắt tôi đã chạy đến cửa phòng bệnh, ngay khi tôi sắp chạy tới, bỗng nhiên trông thấy cầu thang thoát hiểm đối diện phòng bệnh Tô Đoàn có một bóng dáng màu đen lóe lên!

Có người theo dõi Tô Đoàn!

Bình luận

Truyện đang đọc