THẦN Y VƯƠNG PHI BỊ VỨT BỎ

Chương 1686

Lần gặp mặt này kèm theo ý đồ chính trị, Phượng Khương Trần cũng ít đi cảm giác lạ lẫm cùng Nam Lăng Cẩm Hằng đi vào Phượng phủ.

Trên đường đi, Nam Lăng Cẩm Hằng chạm vào tay Phượng Khương Trần: “Tay của tỷ vẫn lạnh như thế.”

“Đúng vậy, đôi tay này làm như thế nào cũng không ấm được.” Phượng Khương theo bản năng rút ra, không phải phòng bị Nam Lăng Cẩm Hằng mà là vì nàng quen tự nhiên hơn, ngoài Cửu hoàng thúc ra nàng không quen tay bị người khác mắm chặt.

“Đệ giúp tỷ sưởi ấm?” Nam Lăng Cẩm Hằng dò xét hỏi, không bất ngờ khi nhận lại câu từ chối: “Đa tạ điện hạ quan tâm, ta đã quen rồi, điện hạ ngài đừng gọi tỷ tỷ nữa, như thế sẽ khiến người ta hiểu lầm. Về thân phận ngài tôn quý hơn ta, về tuổi tác ngài lớn hơn ta.”

Tỷ tỷ của Chu Hằng dễ làm, tỷ tỷ của hoàng tử khó đảm đương.

“Trong lòng đệ, tỷ vẫn luôn là tỷ tỷ của đệ không liên quan gì đến thân phận và tuổi tác. Nếu nói thân phận thì tỷ là tỷ tỷ của đệ, thân phận càng tôn quý.” Nam Lăng Cẩm Hằng không đồng ý.

Về tình về lí, hắn và Phượng Khương Trần đều không xa lạ, còn về gọi Phượng Khương Trần là tỷ tỷ, mới bắt đầu có lẽ không quen, nhưng bây giờ… cuộc sống ở hoàng cung không phải cuộc sống mà người sống được, hắn rất hoài niệm những ngày tháng trước kia sống trong Phượng phủ, Phượng Khương Trần cũng có dáng vẻ của người làm tỷ tỷ.

“Ta sợ sẽ gây phiền phức cho ngươi.” Lời của Nam Lăng Cẩm Hằng khiến lòng nàng ấm áp hơn.

Còn may, còn may, tuy từ Chu Hằng trở thành Nam Lăng Cẩm Hằng nhưng thiếu niên trước mặt vẫn là Nam Lăng Cẩm Hằng mà nàng quen thuộc, chứ không trở thành người điều khiển cao cao tại thượng.

“Mãi mãi không, cho dù là phiền phức cũng là phiền phức đệ mang đến cho tỷ.” Nam Lăng Cẩm Hằng áy náy nhìn Phượng Khương Trần, hành động hôm nay của hắn không nghi ngờ lại đẩy Phượng Khương Trần ra trước sóng gió.

“Chút chuyện nhỏ thôi, còn lâu ta mới xem vào mắt, cho dù không có chuyện hôm nay bọn họ cũng sẽ không bỏ qua cho ta.” Nợ nhiều không áp lực, phiền phức nhiều cũng sẽ đã quen rồi.

“Có đệ ở đây, đệ sẽ không để hắn đến lung tung nữa.” Nam Lăng Cẩm Hằng nhỏ giọng nói, “hắn” chỉ ai bọn họ đều hiểu rõ, ngoại trừ tên điên Nam Lăng Cẩm Phàm còn có ai điên cuồng như thế nữa.

“Hắn muốn tìm ta gây phiền phức cũng không có cơ hội.” Phụ mẫu nàng vẫn chưa hạ táng, tuy không thể coi là thời gian để tang nhưng các cuộc họp mặt trang trọng hay những nơi như hoàng cung nàng sẽ không đi, mọi người cũng tự ăn ý với nhau mà không mời nàng.

Sau khi phụ mẫu nàng hạ táng, nàng lại phải đi Huyền Tiêu cung, Nam Lăng Cẩm Phàm muốn tìm nàng gây phiền phức cũng không có cửa.

Nam Lăng Cẩm Hằng cười không hỏi lại, có Cửu hoàng thúc ở đây Nam Lăng Cẩm Phàm sẽ không dám làm gì quá đáng.

Nam Lăng Cẩm Hằng phát hiện cảm giác xa lạ giữa hắn và Phượng Khương Trần, bèn nói chuyện trong nửa năm nay với Phượng Khương Trần một lượt, đương nhiên là nói chuyện vui chứ không nói chuyện buồn, cố gắng chọn cái tốt để nói. Nhưng từ trong lời nói của hắn, Phượng Khương Trần vẫn nghe ra nửa năm nay Nam Lăng Cẩm Hằng sống ở Nam Lăng cũng không dễ dàng, thậm chí có thể nói là “bộ bộ vi doanh”*.

(*)Bộ bộ vi doanh: tiến bước nào, củng cố bước ấy, ví với hành động thận trọng, phòng bị nghiêm ngặt.

Nghĩ cũng đúng, một hoàng tử trở về từ bên ngoài không chút nền tảng làm sao có thể đấu với Nam Lăng Cẩm Phàm và Tô gia. Phượng Khương Trần thừa nhận nàng mềm lòng, nghe Nam Lăng Cẩm Hằng giải thích nửa năm nay không phải không viết thư gửi nàng mà là sợ nàng lo lắng, Phượng Khương Trần tin tưởng, cũng thoải mái hơn rồi.

Nam Lăng Cẩm Hằng ôm quyết tâm phải chết quay về Nam Lăng, hắn không báo tin cho Phượng Khương Trần là sợ một ngày nào đó hắn chết rồi thì Phượng Khương Trần sẽ đau lòng hoặc làm ra chuyện gì đó.

Bình luận

Truyện đang đọc