THẦN Y VƯƠNG PHI BỊ VỨT BỎ

Chương 1843

Khụ khụ… Ám vệ của Cửu Hoàng thúc cũng không phải ngu ngốc, đã sớm đi trước một bước kìm hãm nới lỏng ám vệ của Vương gia, bọn họ nhanh chóng vọt ra từ trong bóng tối, đứng ở phía sau Vương Cẩm Lăng.

Ám vệ xuất hiện, làm cho toàn bộ cục diện đều thay đổi, nữ tử áo đen như đối mặt với một kẻ thù lớn mạnh, từng người một xuống ngựa, đứng đối diện với Vương Cẩm Lăng, Ám vệ cũng lặng lẽ đặt tay lên chuôi kiếm, chuẩn bị sẵn sàng rút kiếm ra.

Rõ ràng là người lạ gặp nhau, lại có bầu không khí giương cung bạt kiếm, nữ tử áo đen nhíu mày, tiến lên hỏi: “Ngươi là ai?”

Khí tức phía sau khiến Vương Cẩm Lăng có chút không quen, lập tức liền hiểu được chuyện gì đang xảy ra, trên mặt hiện ra một nụ cười ôn nhã, trực tiếp nói ra tên mình: “Vương Cẩm Lăng.”

“Vương Cẩm Lăng là ai? Ta không biết.” Nữ tử áo đen dừng lại một chút, lập tức cao ngạo nói.

Vương Cẩm Lăng không thèm để ý cười: “Cô nương là ai?”

Không biết đến hắn, vậy chứng minh vị cô nương này không liên quan đến tứ quốc cửu thành, ở đại lục Cửu Châu, chỉ cần tiếp xúc với người ở trung tâm quyền lợi, không ai không biết vương gia gia chủ Vương Cẩm Lăng.

“Lý Huyền Nguyệt.” Nữ tử áo đen kiêu ngạo nhìn Vương Cẩm Lăng, nàng ta đang chờ Vương Cẩm Lăng nói cũng không biết nàng ta, lại không nghĩ Vương Cẩm Lăng căn bản không phải là con người nhỏ mọn như vậy.

“Lý Huyền Nguyệt? Đại tiểu thư cung Huyền Nguyệt?” Chuẩn bị nhúng tay vào chuyện của Huyền Tiêu cung, Vương Cẩm Lăng liền tra xem môn phái của bốn Huyền Tử Bối giang hồ một chút.

Huyền Y Cốc, Huyền Tiêu cung, cung Huyền Nguyệt, Huyền Tình Các, Huyền Tiêu cung tất nhiên là không cần phải nói, cốc chủ Huyền Y Cốc và hắn cũng có chút duyên phận, mặc dù có bản lĩnh nhưng thực ra là là chủ của một chính diệc tà, làm nhiều việc quái dị, thông minh biết điều, chưa bao giờ cùng người nào gây hận kết thù.

Về phần Huyền Nguyệt cung, nó ở Bắc Lăng, năm đó ở Bắc Lăng Hoàng thượng có thể đăng cơ, cung chủ Huyền Nguyệt cung bỏ ra không ít sức lực, Huyền Nguyệt cung và Bắc Lăng quan hệ hoàng thất rất tốt, hơn nữa Lý Huyền Nguyệt lại là cháu gái mà Cung chủ Huyền Nguyệt yêu thích nhất.

Huyền Tình Các, đó là một địa điểm kỳ lạ, chỉ biết là nó ở Nam Lăng, vô cùng thần bí, hơn nữa các đệ tử tất cả đều là nữ tử, vẫn là nữ tử bị nam nhân làm tổn thương. Võ công của Huyền Tình Các cũng chỉ thích hợp với nữ tử mang theo đầy thù hận mà tu luyện, đối với nam nhân hận càng sâu, tu vi càng cao.

Người sáng lập Huyền Tình Các, nghe nói là nữ tử danh môn chính phái, ngưỡng mộ sư huynh của mình, kết quả sư huynh kia lại hết lòng yêu một thiên kim tiểu thư, cũng vì thiên kim tiểu thứ mà lui về ở ẩn giang hồ, cho nên cô nương kia vì yêu sinh hận, tẩu hỏa nhập ma, kết quả lại mở ra công pháp mới, sáng lập ra Huyền Tình Các.

Trước mặt Lý Huyền Nguyệt này, theo như Vương Cẩm Lăng được biết, hình như đối với Huyên Minh Kỳ rất có cảm tình, lúc này mang theo nhiều người như vậy xuất hiện, khiến Vương Cẩm Lăng không thể không suy nghĩ nhiều.

Lý Huyền Nguyệt xuất hiện, tuyệt đối không phải trùng hợp, mà Cửu Hoàng thúc lựa chọn hôm nay để làm khó dễ, lại nửa đường rời đi, dường như có ý nghĩ gì sâu xa…

Nghĩ tới đây, ánh mắt Vương Cẩm Lăng nhìn Lý Huyền Nguyệt ôn nhu hơn rất nhiều, hắn hiểu được tính toán của Cửu Hoàng thúc.

Đủ nham hiểm, hắn thích!

“Ngươi có biết ta không?” Lý Huyền Nguyệt có chút kỳ lạ, theo lý mà nói ra khỏi Bắc Lăng, cơ bản không có ai biết nàng ta, Huyên Minh Kỳ đối với thân phận của nàng ta, chỉ biết một chút ít mà thôi.

Người nam tử trước mặt là ai? Lý Huyền Nguyệt lặng lẽ đặt tay ở bên hông, nơi đó có ám khí có thể giết người trong nháy mắt.

Vương Cẩm Lăng tuy không có võ công, nhưng năng lực dự đoán nguy hiểm lại có thể rất mạnh, lặng lẽ di chuyển về phía sau, ẩn mình vào đám ám vệ, nói giỡn, ở bên ngoài hắn chính là kẻ thù của Huyên Minh Kỳ, hắn mới không nên tự tìm đường chết.

Bình luận

Truyện đang đọc