TÁI SINH LẦN NỮA ĐỂ YÊU ANH

Chương 379

“Đừng mà, tôi muốn đi với cậu cơ~” Ngọc Diệp cứ cố chấp muốn đi cùng cậu, Bảo Ngọc bèn tìm cách gỡ rối tình hình: “Tiểu Hải, em đưa Ngọc Diệp đi cùng đi, em ấy cũng không phải là người ngoài, có em ấy thì chị cũng yên tâm hơn chút.” Chỉ khi trước mặt Trương Thịnh Hải thì Ngọc Diệp mới biểu hiện như là một nữ sinh không am hiểu sự đời, nhưng thật ra, tính tình của cô ấy rất trầm, tính cách có sự phán đoán bình tĩnh, đúng lúc có thể ngăn cản cái tính bồng bột thiếu suy nghĩ của Tiểu Hải.

Nếu chị đã lên tiếng như vậy rồi, Trương Thịnh Hải cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý đưa Ngọc Diệp cùng đến tiểu khu Cảnh Đường.

Lúc đến cửa tiểu khu, Trương Thịnh Hải ngập ngừng do dự, từ đầu đến cuối vẫn chưa bước vào. Cậu sợ, sợ khi nhìn thấy những chuyện không nên thấy rồi sẽ mất kiểm soát mà muốn đoạn tuyệt quan hệ với mẹ của cậu mất.

Ngọc Diệp đưa đôi mắt long lanh liếc nhìn cậu một cái rồi mỉm cười bước qua, chủ động nắm lấy tay cậu: “Chúng ta vào trong thôi.”

Trương Thịnh Hải bị động để mặc cô dắt lấy, hai người chầm chậm bước vào tiểu khu.

Lúc này, sắc trời đã tối om, trong tiểu khu có không ít người ra ngoài tản bộ. Trương Thịnh Hải theo bản năng cúi thấp đầu xuống, giống như là sợ sẽ có ai đó nhận ra cậu vậy.

Ngọc Diệp thấy vậy thì liền đưa tay vỗ một cái vào lưng của cậu: “Tiểu Hải Tử, lưng của đàn ông không thể tuỳ tiện khom xuống được a~ Đặc biệt là không được vì lỗi sai của người khác.”

Trương Thịnh Hải chợt kinh ngạc, cậu đứng nhìn cô với ánh mắt sững sờ, giống như, đây là lần đầu tiên cậu quen biết cái cô ‘dính người’ này vậy.

“Ha ha, đi thôi.” Tiếng cười như tiếng chuông bạc leng reng của Ngọc Diệp vang lên bên tai, ngay lập tức xua tan đi nỗi lo lắng và tức giận của Trương Thịnh Hải. Nhìn chằm chằm vào Ngọc Diệp, khuôn mặt cậu lại bất giác trở nên đỏ bừng đầy kỳ lạ.

Ngọc Diệp chớp chớp đôi mắt to tròn của cô, cô cẩn thận nhìn cậu rồi đưa ngón tay lên chọt chọt vào khuôn mặt tuấn tú của người thanh niên: “Tiểu Hải Tử, mặt cậu đỏ quá!”

“Khụ…” Trương Thịnh Hải ho lên một tiếng đầy ngại ngùng: “Đâu có, cô nhìn lầm rồi!” Cậu cuống cuồng xoay mặt đi hướng khác rồi kéo lấy tay cô đi vào trong: “Chúng ta mau đi vào thôi.”

Phía sau cậu, khuôn mặt Ngọc Diệp chợt hiện lên một nụ cười đầy mật ngọt.

Trương Thịnh Hải căn cứ theo địa chỉ mà Đinh Khiên đã tra ra được lúc nãy tìm đến nhà của Mộc Mộc rất nhanh, cậu đứng ở trước cửa nhà mà không biết đã hít thở sâu hết bao nhiêu lần, cậu định đưa tay lên bấm chuông, nhưng bàn tay lại khựng lại nơi không trung, cũng không hạ xuống được.

Ngọc Diệp thấy vậy thì liền tiến lên trước quyết đoán bấm chuông một cái.

Ngay thời khắc tiếng chuông vang lên, đôi lông mày của Trương Thịnh Hải cau lại rất dữ dội…

Rất lâu sau đó, bên trong mới truyền tới một thanh âm vừa trầm thấp nhưng lại rất cảnh giác: “Ai đó?”

Biết đối phương sẽ nhìn ra ngoài bằng chiếc lỗ nhỏ trên cửa, Ngọc Diệp liền đứng thẳng ở trước đó rồi nở một nụ cười lịch sự: “Tôi là người của ban quản lý khu nhà.”

Trương Thịnh Hải nghiêng người đứng ở bên cạnh, cậu thật là khâm phục tiểu nha đầu này, nói dối không hề chớp mắt luôn.

“Ban quản lý?” Đối phương lập tức hỏi: “Có chuyện gì sao?”

“Chúng tôi nhận được phản hồi từ chủ hộ ở tầng dưới rằng đường ống nước trong nhà anh bị rò rỉ, nên chúng tôi muốn đi vào xem xét một chút.”

“Nếu không còn gì nữa thì cô về đi!” Thanh âm đối phương rất trầm, rất kiên quyết.

“Nếu anh không chịu mở cửa thì vì sự an toàn của chủ hộ ở tầng dưới, chúng tôi chỉ có thể gọi cảnh sát và cưỡng chế đi vào đó!” Ngọc Diệp buông lời cảnh cáo, nụ cười trên khuôn mặt nhỏ nhắn như búp bê đó tràn đầy sự vô hại.

Bình luận

Truyện đang đọc