TỔNG TÀI DADDY KHÔNG THỂ TRÊU/TỔNG TÀI ANH NHẬN NHẦM NGƯỜI

Chương 2241:

 

Tưởng Hân Vy vừa rửa mặt xong, điện thoại của cô liền đổ chuông. Lữ Trân gọi cô đi ăn sáng, mọi người chuẩn bị xuất phát tới nơi tổ chức buỏi biểu diễn.

 

Vì hôm nay không chỉ có phần trình diễn của bọn họ nên tốt hơn hết phải sớm qua đó chuẩn bị. Tưởng Hân Vy không kịp suy nghĩ gì nhiều, cô thay đồ rồi xuống ăn sáng.

 

Ăn sáng xong, xe đưa bọn họ tới địa điểm trình diễn cũng đã chờ sẵn. Tưởng Hân Vy lên xe, lại mơ màng ngủ thiếp đi.

 

Lữ Trân và La Ái Mỹ liếc nhìn cô, không khỏi đắc ý. Tối hôm qua bọn họ ngủ rất ngon.

 

Đến nơi tổ chức buổi trình diễn, Tưởng Hân Vy bị Lữ Trân kéo một cái. Cô sực tỉnh rồi xuống xe. Sáng sớm, sảnh tỏ chức trình diễn thời trang còn rất vắng vẻ nhưng sàn trình diễn thì đã được lắp đặt xong xuôi, sàn diễn lớn rất có hơi hướng thời thượng, được trang trí bằng một loại hoa màu lam đậm, dưới ánh đèn lung linh còn có cá bơi lội. Sàn diễn lát thủy tinh, khiến người ta phải kinh ngạc với hiệu quả thị giác tuyệt vời.

 

Tưởng Hân Vy âm thầm cảm thán, cảnh tượng này quả thực quá đáng kinh ngạc.

 

Di chuyển tới phòng làm việc được sắp xếp cho bọn họ, mọi người bắt đầu treo trang phục trình diễn hôm nay ra là ủi, sau đó giao lưu đôi câu với chuyên gia tạo hình.

 

“Hân Vy, mọi người đang khát, em xem gần đây có quán cà phê nào không, đi mua cà phê cho mọi người đi!”

 

“À, được, bây giờ em sẽ đi ngay.” Tưởng Hân Vy là người nhàn rỗi nhát trong đoàn, vì việc giao lưu với nhân viên ở’ sàn trình diễn cũng không tới lượt cô tham gia.

 

Cô chỉ là chân chạy việc mà thôi. Trong một khách sạn bảy sao cao cấp ở thành phó đó, phòng tổng thống xa hoa, trên chiếc giường lớn màu trắng, một người đàn ông cơ: bắp rắn chắc ngồi dậy. Hạng Kình Hạo vén chăn lên, chỉ mặc quần lót, ngang nhiên đi tới trước cửa sổ.

 

Cơ thể với tỉ lệ vàng, dưới ánh nắng mặt trời, trông từng đường nét đều giống như bức tranh được thượng đề tự tay vẽ nên.

 

Anh nhìn ngắm thành phố này, đôi môi mỏng khẽ nhéch lên. Dường như đối với anh, thành phố này có gì đó thú vị và khác biệt vậy.

 

Thật ra, điều thực sự khiến anh cảm thấy thú vị là, cô gái mà anh muốn làm quen đang ở đây.

 

Mặc dù đã có được số điện thoại của Tưởng Hân Vy, nhưng Hạng Kình Hạo không gọi cho cô ngay. Một cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ khiến cô ấn tượng với anh hơn.

 

Vì vậy, hôm nay anh dự định ngẫu nhiên gặp cô ở buổi trình diễn thời trang. Tắm rửa xong, trợ lý của Hạng Kình Hạo đã chuẩn bị xong sơ mi và âu phục để anh tới tham gia buồi trình diễn, cùng một tắm thiệp mời hàng ghé đầu tiên – vị trí dành cho khách quý.

 

“Thiếu gia, đã điều tra xong rồi. Buỏi trình diễn của Tưởng San phu nhân bắt đầu vào lúc ba rưỡi chiều, cậu còn có yêu cầu gì không?”

 

“Không, anh ra ngoài trước đi!” Hạng Kình Hạo nói xong thì mặc áo sơ mi lên. Ánh mắt sâu thẳm tràn ngập mong đợi. Thời gian bất giác trôi qua, khoảng mười giờ sẽ diễn ra một màn trình diễn. Những người nồi tiếng trong giới thời trang ở khắp nơi trên thế giới tập trung ở đây. Ghế ngồi ở mỗi buổi trình diễn đều hết chỗ, vì thiệp mời có hạn nên nhiều người chỉ có thể tiếc nuối xem trực tiếp buỏi tiệc thị giác này.

 

Tưởng Hân Vy nhìn từng đoàn thiết kế tới sàn diễn, ai cũng là nhà thiết kế thời trang có tiếng. Phong thái của bọn họ khi chỉ đạo ở sàn diễn, cách ăn mặc tao nhã, tất cả đều là hình tượng mà cô hướng tới.

 

Tưởng Hân Vy đang chăm chú quan sát đoàn thiết kế nọ, người dẫn đoàn là một nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng trong giới. Đột nhiên Lữ Trân ở phía sau kéo cô một cái: “Nhìn cái gì chứ? Bọn họ có gì đáng xem đâu?”

 

“Người đó là thần tượng của em, em có thể qua đó xin ký tên được không?” Tưởng Hân Vy vừa tốt nghiệp, rất hâm mộ những tiền bối đi trước.

 

Lữ Trân liền kéo cô lại, hừ lạnh: “Đừng qua đó, làm như.

 

vậy chúng ta sẽ rất mát mặt.”

 

Tưởng Hân Vy ngắn người, đành tiếc nuối từ bỏ ý định. Lữ Trân kéo cô tới chỗ La Ngải Mỹ, cô ta vừa hỏi thăm được một thông tin nóng hồi.

 

“Mọi người đoán xem, trong những vị khách quý hôm nay, có ai nào?”

 

“Ai vậy!” Lữ Trân kinh ngạc hỏi.

 

“Thân phận rất cao quý đáy.” La Ngải Mỹ nói tiếp.

 

“Cô nói đi! Mau nói cho tôi biết là vị quý nhân nào vậy.”

 

“Là thành viên hoàng thất nước M, vương tử Ronald siêu cấp đẹp trai.”

 

“Cái gì? Anh ấy cũng tới sao? Ôi! Anh ấy là vương tử đấy!

 

Sao anh ấy lại có hứng thú với trình diễn thời trang vậy?”

Bình luận

Truyện đang đọc